Neuer được vinh danh thủ môn xuất sắc 2020

Với phong độ ổn định và giành 5 danh hiệu với Bayern đã giúp Manuel Neuer giành được giải thủ môn xuất sắc nhất thế giới 2020. 

Không qua bất ngờ khi Neuer được vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất thế giới 2020

Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thưởng và phong độ sa sút, thủ thành Neuer đã nhanh chóng tìm lại được hình ảnh của mình ở mùa giải 2019-2020. Vừa là đội trưởng, vừa nhà gác đền, thủ môn 34 tuổi đã có công lớn giúp Bayern Munich thống trị ở mọi mùa giải 2019-2020 gồm: C1, Bundesliga, Cúp quốc gia Đức, Siêu cup Đức, Siêu cup châu Âu.

Man trình diễn đáng nhớ của Neuer trong mùa giải 2019-20 chính là trong trận chung kết C1, khi gã gác đền đã thể hiện được đẳng cấp thủ một hàng đầu khi khiến 2 tiền đạo xuất sắc nhất là Mbappe và Neymar phải nản lòng. Giúp Bayern trong những màn trình diễn đáng nhớ của Neuer ở mùa giải 2019/20 là trận chung kết Champions League. Điều này đã giúp cho Bayenrn đánh bại PSG và đăng quan ngôi vô địch C1.

Vậy không quá bất gỡ khi Neuer đánh bại được 2 đối thủ đáng gờm là Alisson Becker (Liverpool) và Jan Oblak (Atletico Madrid) để giành giải thủ môn xuất sắc nhất năm 2020. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Neuer giành được danh hiệu này. Năm 2017 Neuer đã về nhì sau Buffon.
“Đây chắc chắn là một năm tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Những gì chúng tôi nhận được là không thể tin được.”, Neuer chia sẻ sau khi nhận giải thưởng.

Trong mùa giải mới, Neuer cũng đang duy trì được phong độ tốt và trở thành điểm tựa vững chắc cho Bayern. Gã gác đền đang là cầu thủ cứu thua nhiều nhất ở vòng bảng C1. Bayern chỉ mất 4 lượt trận là hoàn thành mục tiêu vào vòng 1/8.

Close [X]
keo79